PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

26/07/2022 5:01:18 CH

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động, chương trình tri ân các gia đình chính sách, người có công với các mạng, các thương bệnh binh, thể hiện đạo lý uống nước nhờ nguồn.

* Thành phố Việt Trì


Hội LHPN thành phố phối hợp với Đảng ủy - Hội Phụ nữ Công An Thành phố tổ chức thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn thành phố. Tại các gia đình đoàn đã ân cần thăm hỏi tặng quà, động viên tinh thần các Mẹ, thân nhân liệt sỹ đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

* Huyện Hạ Hòa


Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với cách mạng, với quê hương, đất nước. Hội LHPN huyện Hạ Hòa tổ chức thăm hỏi, tặng 05 suất quà trị giá 1.500.000 đồng cho các gia đình chính sách tại các xã: Hiền Lương, Văn Lang, Xuân Áng. Cùng đi có đại diện Hội phụ nữ các địa phương

* Hội LHPN huyện Thanh Sơn

Hội LHPN huyện Thanh Sơn phối hợp với Công Ty CP XD và TM Quang Trung, Quỹ TYM thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thi Vy (90 tuổi) và các gia đình chính sách trên địa bàn 3 xã Hương Cần, Cự Đồng, Địch Quả, 6 xuất quà có tổng trị giá 9 triệu đồng.

* Huyện Thanh Ba

Hội LHPN huyện Thanh Ba đã tổ chức Đoàn thăm hỏi, tặng quà 05 gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng thuộc địa bàn 2 xã Đồng Xuân và Hanh Cù là Mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ liệt sỹ, Vợ liêt sỹ và người trực tiếp tham gia chiến đấu bị nhiễm nặng chất độc da cam, với tổng giá trị là 03 triệu đồng.

* Huyện Yên Lập

Trong các ngày 25 và 26/7/2022, Hội LHPN huyện Yên Lập phối hợp với Quỹ Tym – Chi nhánh Việt Trì, tỉnh Phú Thọ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Chuộng; các gia đình là thân nhân liệt sỹ và thương bệnh binh tại xã Phúc Khánh và Đồng Thịnh, huyện Yên Lập với tổng 08 xuất quà trị giá từ 600.000đ đến 1.100.000đ/xuất. Tổng giá trị quà và tiền mặt là 6.300.000đ. Tại các gia đình đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần, cùng với đó là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân của cán bộ, hội viên phụ nữ với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tổng hợp các huyện




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 180
  •   Tổng truy cập: 3389571