PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Các cấp Hội Phụ nữ huyện Thanh Ba tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ

27/07/2021 4:00:00 CH

Đ.c Lê Thị Bích Đào-Chủ tịch Hội LHPN huyện Thanh Ba thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách xã Đỗ Sơn


Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021),phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các cấp Hội Phụ nữ huyện Thanh Ba đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

BTV Hội LHPN huyện Thanh Ba đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách xã Lương Lỗ

Hội LHPN huyện Thanh Ba đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng  5 suất quà với tổng trị giá 3.500.000đồng cho 05 gia đình có vợ liệt sỹ, thương bệnh binh, nhiễm chất độc da cam tại 02 xã Đỗ Sơn, Lương Lỗ. Đồng thời chỉ đạo hội LHPN các xã, thị trấn tổ chức thăm hỏi và tặng 47 suất quà cho các hội viên là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng giá trị quà tặng là 12.110.000 đồng.  Ngoài ra, các cơ sở phối hợp tổ chức vệ sinh, chăm sóc vườn hoa, phần mộ tại các nghĩa trang, đài tưởng niệm và tham gia Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang địa phương.

BTV Hội LHPN huyện cùng Lãnh đạo xã Lương lỗ thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách

Đây là một trong những hoạt động thường niên hàng năm của các cấp Hội phụ nữ huyện Thanh Ba nhằm tri ân, tưởng nhớ công ơn những liệt sỹ, tới những người mẹ, người vợ có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cứu nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

 

Bích Hương-Hội LHPN huyện Thanh Ba

 



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 17
  •   Tổng truy cập: 3400804