PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Kim Đức (Việt Trì)

15/05/2020 4:22:38 CH

Hội LHPN thành phố Việt Trì phối hợp với UBMTTQ thành phố tổ chức bàn giao nhà tình thương cho chị Nguyễn Thị Thêu - khu 4 xã Kim Đức. Dự có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN, UBMTTQ thành phố Việt Trì; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ xã Kim Đức.

Gia đình chị Nguyễn Thị Thêu - khu 4 xã Kim Đức là hộ nghèo của xã, chị Thêu bị bệnh tật, sức khỏe yếu không có khả năng lao động và là phụ nữ đơn thân một mình con nhỏ là cháu Nguyễn Thị Loan 11 tuổi đang học lớp 5. Sau hơn 2 tháng khởi công, ngôi nhà tình thương đã hoàn thành với tổng diện tích sử dụng là 72m2, nhà xây cấp 4, gồm có 04 phòng, 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, 1 phòng  bếp và công trình phụ, mái lợp tôn và đóng trần, tổng trị giá trên 162 triệu đồng. Trong đó Hội LHPN thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, Qũy vận đông “Vì người nghèo” của UBMTTQ thành phố hỗ trợ 40 triệu đồng, còn lại là gia đình anh em, dòng họ, cán bộ hội viên phụ nữ xã và khu dân cư ủng hộ bằng tiền, nguyên vật liệu và ngày công lao động.

Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, đồng chí: Nguyễn Thị Kim Khánh - Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã chúc mừng gia đình có chỗ ở kiên cố và khẳng định ngôi nhà được xây dựng bằng tinh thần đoàn kết, yêu thương chia sẻ của các cấp, các ngành, anh em dòng họ... trong đó có cấp Hội phụ nữ trong thành phố. Đồng thời đồng chí cũng động viên gia đình cần phấn đấu, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, các Cụm phụ nữ kết nghĩa trong thành phố Việt Trì và cụm kết nghĩa chi hội phụ nữ xã Kim Đức đã tặng nhiều phần quà động viên và chúc mừng gia đình chị Nguyễn Thị Thêu.

                                                         Hội LHPN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 79
  •   Tổng truy cập: 3328687