PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

6 kết quả nổi bật của Cụm thi đua các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc năm 2019

21/11/2019 10:26:12 SA

Đánh giá hoạt động Hội và tổng kết Cụm thi đua các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc cho thấy, tất cả các Hội LHPN thuộc 7 tỉnh trong Cụm thi đua đều đạt và vượt 100% các chỉ tiêu đã đăng ký với Trung ương Hội ngay từ đầu năm 2019.

Ngày 19/11, Hội LHPN Cụm thi đua các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc (Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Yên Bái, Phú Thọ, Hòa Bình) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Cụm thi đua năm 2019 tại Bắc Giang. Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương dự và chỉ đạo.

dsc_1644.JPG
Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương phát biểu tại Hội nghị.

Kết quả đánh giá tại Hội nghị tổng kết cho thấy, 7/7 tỉnh thuộc Cụm thi đua đều đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII đã đăng ký từ đầu năm 2019 trong đó có nhiều chỉ tiêu khó. Bên cạnh đó, nhiều địa phương đã có những các làm sáng tạo trong việc thực hiện chỉ tiêu thi đua gắn với triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Kiểm tra đánh giá hoạt động của Cụm thi đua, đoàn công tác Trung ương Hội đánh giá cao 6 kết quả nổi bật mà Hội LHPN 7 tỉnh trong Cụm thi đua đã triển khai thực hiện trong năm 2019: Hỗ trợ thành lập hợp tác xã do phụ nữ làm chủ; công tác tham mưu, đề xuất chính sách; việc thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với chương trình quốc gia về xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ gắn với việc thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”; xây dựng tổ chức Hội và phát triển hội viên.

dsc_1621.JPG
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Yên Bái Vũ Thị Hiền Hạnh tham luận.

Tham luận tại Hội nghị, lãnh đạo Hội LHPN 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc đã chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo để đạt được những kết quả cụ thể tại địa phương; đồng thời nêu lên những vấn đề đặt ra trong công tác Hội và phong trào phụ nữ để cùng tìm giải pháp tháo gỡ, khắc phục.
Kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương đánh giá cao những kết quả Cụm thi đua đạt được trong năm 2019. “Trong vòng 1 năm, 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc đã làm được nhiều việc với kết quả đồng đều hơn. Những kết quả đạt được không chỉ đạt và vượt chỉ tiêu mà còn tiệm cận tới sự bền vững”, Phó Chủ tịch Trần Thị Hương đánh giá.
Hội nghị đã thống nhất chuyển giao vai trò Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc năm 2020 cho Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên.

Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 14
  •   Tổng truy cập: 3401203