PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Việt Trì: Bàn giao nhà MATT cho phụ nữ nghèo tại xã Kim Đức

11/05/2023 4:19:25 CH

Sáng ngày 10/5/2023, Hội LHPN thành phố Việt Trì đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Thấu - ở khu 4 - xã Kim Đức. Dự có đồng chí Đặng Trần Minh - Phó Bí thư Thành ủy Việt Trì; các đồng chí TM UBMTTQ thành phố Việt Trì, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, ban chỉ đạo xây dựng Mái ấm tình thương xã; các đồng chí đại diện cho 6 cụm kết nghĩa hội phụ nữ cơ sở thành phố đã đến dự động viên các cấp Hội.

 Bà Nguyễn Thị Thấu - thuộc diện hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu 4, xã Kim Đức, bản thân sức khỏe yếu, bệnh tật không có khả năng lao động, điều kiện kinh tế khó khăn. Ngôi nhà được hoàn thành trên diện tích 70m2, tổng kinh phí 200 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng; Hội LHPN xã và nhân dân khu 4 hỗ trợ 5 triệu đồng, còn lại là sự ủng hộ của anh em dòng họ. Đây là ngôi nhà thứ 2 trong 8 nhà do Hội LHPN thành phố hỗ trợ xây dựng năm 2023.

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo thành phố; các cụm kết nghĩa, ban, ngành, đoàn thể của xã và khu dân cứ đã trao tặng bà Thấu nhiều phần quà ý nghĩa thiết thực, giúp bà sớm ổn định cuộc sống.

Thăm quan ngôi nhà, đồng chí Đặng Trần Minh - Phó Bí Thư Thành ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc mừng gia đình bà Thấu đã có được ngôi nhà mới khang trang, mong muốn gia đình coi đây là món quà ý nghĩa và cũng là nguồn động lực để  khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn vươn lên, phát triển kinh tế, góp phần cùng thành phố thực hiện tốt chính sách an sinh và phát triển kinh tế xã hội.

Hội PN thành phố Việt Trì




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 75
  •   Tổng truy cập: 3423551