PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Thanh Thủy: Tổ chức “Phiên chợ 0 đồng - Xuân ấm áp - Tết yêu thương”

31/01/2024 4:35:56 CH

Sáng ngày 31/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức Phiên chợ 0 đồng với chủ đề "Xuân ấm áp - Tết yêu thương" cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Tới dự có đồng chí Trịnh Hùng Sơn - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phan Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Thanh Thủy; đại diện các doanh nghiệp và hơn 300 hội viên phụ nữ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy Thanh Thủy, Hội LHPN tỉnh trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ

Nhằm chăm lo tốt cho người nghèo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn với phương châm “Không ai bị bỏ lại phía sau”, “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức phiên chợ 0 đồng, trao 310 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng kinh phí 260 triệu đồng. Phiên chợ nhận được sự chung tay đóng góp, ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương, Hội LHPN các xã, thị trấn. “Phiên chợ 0 đồng” được bố trí gồm 8 gian hàng chính trong đó được bầy bán các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ đời sống như: gạo, mì tôm, dầu ăn, muối, đường, các loại rau củ quả… Khi tham gia phiên chợ, mỗi hộ sẽ được ban tổ chức phát 1 phiếu mua sắm trị giá 500 nghìn đồng, sau đó sẽ được các tình nguyện viên hướng dẫn giúp đỡ mua các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình.

Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Huyện ủy Thanh Thủy thăm quan các gian hàng tại "Phiên chợ 0 đồng"

Đồng chí Trần Thịnh Phượng - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà tết cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực và kịp thời, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo, góp phần đem hơi ấm, lan tỏa yêu thương để người dân được đón Tết Giáp Thìn ấm áp và hạnh phúc./.

Hội PN huyện Thanh Thủy




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 12
  •   Tổng truy cập: 3418949