PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

ĐOAN HÙNG: GIAO LƯU TUYÊN TRUYỀN VỀ BÌNH ĐẲNG GIỚI TẠI XÃ HÙNG XUYÊN

14/12/2023 1:55:59 CH

Ngày 13/12/2023, Hội LHPN huyện phối hợp với xã Hùng Xuyên tổ chức chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm triển khai mô hình tổ truyền thông cộng đồng về bình đẳng giới năm 2023. Dự buổi giao lưu có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương và các tổ tuyên truyền thuộc 03 khu đặc biệt khó khăn của xã Hùng Xuyên gồm: Đông Dương, Hồng Minh và Đoàn Kết. Đây là nội dung nhằm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào DTTS và miền núi năm 2023.

Hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tổ truyền thông cộng đồng được thành lập trong khuôn khổ Dự án 8 lần này là chuỗi hoạt động được tổ chức từ 15/11 đến 15/12/2023 với mục đích giúp các tổ truyền thông được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai thành lập, vận hành mô hình tổ truyền thông cộng đồng tại địa phương. Đồng thời giúp thành viên các tổ truyền thông cộng đồng được trao đổi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên truyền. Vận động người dân trong cộng đồng nâng cao nhận thức, thay đổi nếp nghĩ cách làm, góp phần xoá bỏ định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng. Tham gia giải quyết có hiệu quả một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em vùng miền núi, khó khăn.

Ban tổ chức trao quà cho các cho các đội tham gia Giao lưu

Thông qua hoạt động giao lưu, Ban điều hành dự án của huyện mong muốn cấp ủy, chính quyền, các ngành ở địa phương tiếp tục quan tâm, triển khai thực hiện đầy đủ các nội dung của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” tại địa bàn thôn đặc biệt khó khăn; thúc đẩy xóa bỏ định kiến giới, bất bình đẳng giới trong cộng đồng; hướng đến xây dựng môi trường sống thực sự bình đẳng, an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái.
Hội PN huyện Đoan Hùng



Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 48
  •   Tổng truy cập: 3420913