PHỤ NỮ ĐẤT TỔ THÂN THIỆN, NHÂN ÁI, ĐOÀN KẾT, HỘI NHẬP, PHÁT TRIỂN

Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ tổ chức sinh hoạt chuyên đề Hỗ trợ phụ nữ ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

12/08/2022 7:47:45 SA

Sáng ngày 10/8/2022, Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Hỗ trợ phụ nữ ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp”.

Dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Thị Kim Loan - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Đinh Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ; Tiến sỹ Nguyễn Hữu La - Phó Viện Trưởng Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc; đại diện các phòng, ban thuộc Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc và các đảng viên trong Chi bộ Tỉnh hội Phụ nữ.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được các chuyên gia của Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc giới thiệu một số mô hình canh tác chè theo hướng bền vững và dây chuyền sản xuất chè xanh chất lượng cao; các mô hình phát triển giống cây trồng nông lâm nghiệp, cây đặc sản có giá trị hàng hoá cao, phù hợp với điều kiện tự nhiên và kinh tế của tỉnh... chia sẻ những kiến thức và biện pháp kĩ thuật thâm canh tăng năng suất cây trồng, nâng cao chất lượng nông lâm sản, cải thiện và sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên, đất, nước và bảo vệ môi trường.

Các đảng viên đã tập trung trao đổi, thảo luận, đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự phối hợp giữa Viện khoa học nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc và Hội LHPN tỉnh trong việc hỗ trợ phụ nữ thông tin, phổ biến áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất nông nghiệp, xây dựng các mô hình trồng chè, cây ăn quả, cây lương thực có hiệu quả kinh tế cao, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và tham gia quảng bá, giới thiệu  các sản phẩm nông lâm nghiệp. Đây là những nội dung thiết thực góp phần triển khai và đưa Nghị quyết Hội nghị TW5 về “ Nông nghiệp - Nông dân - Nông thôn” đi vào cuộc sống.

               Thùy Dương - Chi bộ Tỉnh hội phụ nữ
 

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Đảng viên trong chi bộ thăm quan vườn ươm giống chè tại Viện


Chị Lam - Chủ tịch Hội nữ trí thức của Viên giới thiệu  một số giống chè được trồng tại Viện


Một số sản phẩm chè chất lượng cao được Viện chế biến cung cấp ra thị trường


 




Chuyên mục Tin tức

Du lịch Phú Thọ

Liên kết web

Thống kế truy cập

  •   Đang Online: 64
  •   Tổng truy cập: 3426150